ริโอ เฟอร์ดินานด์

เฟอร์ดินานด์ แนะนำ “ปีศาจแดง” ควรขายกองหลังอย่างน้อย 2 ราย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานเซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำ “ปีศาจแดง” ควรจะขายกองหลังออกไปอย่างน้อย 2 รายในช่วงซัมเมอร์นี้

“เร้ด เดวิลส์” กำลังยกเครื่องขุมกำลังครั้งใหญ่ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเอริก เทน ฮาก หลังจากที่ขุมกำลังที่มีอยู่เดิมทำผลงานได้ย่ำแย่เหลือทนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับตำแหน่งที่แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้มีการปรับปรุงอย่างมากกว่าคือกองหลัง เพราะซีซั่นที่ผ่านมาพวกเขาเสียไปถึง 57 ประตูในเกมลีกซึ่งถือว่าเป็นเกมรับที่เลวร้ายที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ซีซั่น 1978/1979 (เสีย 63 ประตู)

เอริก เทน ฮาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กรณีนี้ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่า เทน ฮาก คงจะขายเซนเตอร์แบ็กหนึ่งในสองจาก 4 แนวรับซึ่งรวมทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ราฟาแอล วาราน ที่มีอยู่ในทีมเพื่อที่จะเคลียร์พื้นที่สำหรับแนวรับคนใหม่ที่จะย้ายมาร่วมทัพ

“ผมสนใจอยากเห็นสิ่งที่ เทน ฮาก ทำในตำแหน่งนี้ เรากำลังพูดเกี่ยวกับนักเตะคนหนุ่มอย่าง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ที่อาแจ็กซ์ ซึ่งเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเล็กมาก ผมสนใจที่จะเห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับ วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ แม็กไกวร์ รวมทั้ง เอริก ไบยี่ ด้วย ผมคิดว่าหนึ่งหรือสองในนี้จะต้องย้ายทีม” ริโอ ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bearlanderstradingco.com

UFA Slot

Releated