แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แสดงเจตนารมณ์ว่าจะยังคงอยู่สู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แสดงเจตนารมณ์ว่าจะยังคงอยู่สู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้ว่าล่าสุดจะมีคนขู่วางระเบิดบ้านของเขา ในขณะที่ทางตำรวจก็กำลังสอบสวนหาคนร้ายหลังจากไปตรวจ 2 ครั้งแล้วไม่พบระเบิดเลย ตามรายงานของสื่อดังเมืองผู้ดี

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับเพื่อนสนิทของเขาว่าจะไม่เสียขวัญจนถึงขั้นที่จะย้ายออกจาก “ปีศาจแดง” แต่อย่างใด แม้ว่าล่าสุดจะมีคนขู่วางระเบิดบ้านของเขาก็ตาม จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

ในฤดูกาลนี้ แม็กไกวร์ ทำผลงานได้เลวร้ายอย่างมากจนบางคนถึงขั้นมองว่าเขาเป็นจุดอ่อนที่เลวร้ายที่สุดของทีมในตอนนี้ แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังได้รับความไว้วางใจให้ลงเฝ้าแนวหลังอยู่เรื่อยๆ จนทำให้ “เร้ด อาร์มี่” บางส่วนไม่พอใจอย่างมาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กระทั่งล่าสุดมันก็มีการเปิดเผยว่าเมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลายชั่วโมงหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 นั้น มีคนส่งอีเมล์ไปหา แม็กไกวร์ เพื่อบอกว่าเขาฝังระเบิดเอาไว้ที่แมนชั่นราคา 4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 176 ล้านบาท ของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จนทำให้มีการรีบแจ้งตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่ก็เดินทางไปยังที่พักของ แม็กไกวร์ อย่างรวดเร็ว แต่สุดท้ายก็ไม่เจอระเบิดตามคำขู่

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมาผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เดินทางไปยังบ้านของ แม็กไกวร์ อีกครั้งเพื่อที่จะตรวจสอบให้แน่ชัด หลังจากมองว่าคำขู่ดังกล่าวมันเป็นคำขู่ที่รุนแรงมากๆ โดยครั้งนี้พวกเขาพาสุนัขดมกลิ่นมาด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่พบสิ่งที่พอจะเป็นระเบิดได้อยู่ดี และตอนนี้ทางตำรวจก็กำลังสอบสวนคดีนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งเชื่อกันว่าคนที่ส่งมาคือแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่พอใจกับผลงานของ แม็กไกวร์

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้บางคนตั้งคำถามว่า แม็กไกวร์ จะเสียขวัญจนถึงขั้นเลือกที่จะบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ แต่ เดอะ ซัน อ้างว่าเพื่อนสนิทของ แม็กไกวร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับพวกเขาว่าแข้งวัย 29 ปีจะขอสู้กับทีมต่อไป “แฮร์รี่ จะไม่ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยคำขู่พรรค์นี้ และแน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของเขาคือความปลอดภัยของครอบครัว แต่เขาก็เป็นคนที่มีบุคลิกแข็งแกร่งมากพอที่จะรับมือกับเรื่องแบบนี้ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นมันดูเหมือนเป็นการกระทำของแฟนบอลที่ขี้ขลาด และหากมีการสอบสวนแล้วพบว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ถือว่านี่เป็นเรื่องที่จะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อชื่อเสียงของสโมสรฟุตบอลที่น่าภาคภูมิใจแห่งนี้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bearlanderstradingco.com

Releated