1 Inch

เครือข่าย 1 Inch เปิดตัว Spot Price Aggregator

คุณลักษณะนี้จะช่วยให้นักลงทุนมองเห็นราคาโทเค็นที่ดึงมาจากบล็อคเชนได้ทันที

เครือข่ายขนาด 1 Inch โปรโตคอลที่รวมโปรเจ็กต์ที่กระจายอำนาจเข้าด้วยกัน เปิดตัวเครื่องมือรวบรวมราคาสปอตเพื่อดึงข้อมูลสำหรับสินทรัพย์ที่ซื้อขายบน DEX บนบล็อคเชน เครื่องมือนี้แสดงราคาสปอตโทเค็นเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักสภาพคล่อง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาภายในธุรกรรม 1 นิ้วแนะนำให้ใช้แบบออฟไลน์

เครื่องมือใหม่ล่าสุดของ 1inch ในเอกสารล่าสุดที่เห็นโดย CryptoPotato 1inch อธิบายว่าเครื่องมือรวบรวมราคาสปอตมีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ไขงานที่เกี่ยวข้องกับข้อมูล ซึ่งรวมถึงการแสดงภาพการประเมินมูลค่าสินทรัพย์ที่ดึงมาจากบล็อคเชนในส่วนต่อประสานของเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ufabet

เครื่องมือนี้ประกอบด้วยสัญญาอัจฉริยะที่โต้ตอบกับการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจต่างๆ เพื่อรับราคาสปอตที่ถ่วงน้ำหนักสภาพคล่องของโทเค็น เครื่องมือนี้ยังจัดการสินทรัพย์ที่ห่อหุ้ม เช่น weTH, cDAI, aDAI และอื่นๆ

ในกรณีที่ไม่มีสภาพคล่องโดยตรงระหว่างสองสินทรัพย์ ผู้รวบรวมราคาสปอตจะคำนวณอัตราสำหรับเหรียญเหล่านั้นที่ใช้โทเค็นตัวเชื่อมต่อ

  • คุณสมบัตินี้รองรับ DEX มากมายบน Ethereum, Binance Smart Chain, Polygon, Avalanche, Optimistic Ethereum, Arbitrum และ Gnosis Chain ในขณะที่โซลูชันอื่นที่คล้ายคลึงกันอาจเผชิญกับความล่าช้าถึงหลายนาที เครื่องมือของ 1inch จะแสดงราคาของโทเค็นทันที ทีมงานยืนยัน

อินเทอร์เฟซ dApp ขนาด 1 นิ้วและอัลกอริธึม Pathfinder ใช้เครื่องมือนี้อยู่แล้ว ในทางเทคนิค ตัวรวบรวมราคาสปอตสามารถรวมเข้ากับสถานที่ใดก็ได้ที่มีการแสดงราคาโทเค็นและจำเป็นต้องแปลงเป็นดอลลาร์สหรัฐหรือสกุลเงินคำสั่งอื่น ๆ

มีกรณีการใช้งานที่เป็นไปได้มากมายที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถดูมูลค่าของโทเค็นของตนได้ หากผู้ค้าต้องการทำงานที่ซับซ้อนมากขึ้น พวกเขาควรใช้ 1inch Aggregation Protocol API ทีมงานแนะนำ

โซลูชันการลงทุนที่ผ่านมา
เมื่อต้นเดือนนี้ โปรโตคอลได้เปิดตัวเครื่องมือการลงทุนที่เรียกว่า 1inch Earn เพื่อกระตุ้นผู้ให้บริการสภาพคล่อง คุณลักษณะนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การใช้เงินทุนมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อเทียบกับกลุ่ม Automated Market Maker (AMM) ทีมงานยืนยันว่า 1inch Earn ให้ “สภาพคล่องที่ลึก ณ จุดใดก็ได้” เนื่องจากการรวมเข้ากับอัลกอริธึม Pathfinder ขนาด 1 นิ้ว

แนวคิดของเครื่องมือนี้ใช้จริงใน Network Treasury ขนาด 1 นิ้วตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 ภายใต้ชื่อ Trading Strategies

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังโปรโตคอลได้แสดงความหวังว่า 1inch Earn สามารถปรับปรุงการกระจายอำนาจและการกำกับดูแลทั่วทั้งเครือข่าย:

“การเปิดตัว 1inch Earn จะเป็นก้าวสำคัญในการปรับปรุงความยั่งยืนของเครือข่ายทั้งหมด และเพิ่มการกระจายอำนาจและการกำกับดูแลโดยชุมชน ในขณะที่ทำงานเป็นเครื่องมือสร้างรายได้ที่ร่ำรวยสำหรับผู้ใช้


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ bearlanderstradingco.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated